Tet Trung Thu - Nhac - Loi Chuc screenshot 1 Tet Trung Thu - Nhac - Loi Chuc screenshot 2 Tet Trung Thu - Nhac - Loi Chuc screenshot 3 Tet Trung Thu - Nhac - Loi Chuc screenshot 4 Tet Trung Thu - Nhac - Loi Chuc screenshot 5
Supported Devices
Mobile
Updated
May 16,2019
Size
10.37 MB
Age
Everyone
Release Date
Description
Bạn là một người rất thích lễ hội trăng rằm trung thu?
Bạn đã hào hứng và thích thú với những món bánh truyền thống ở nhà cùng mọi người, thơm phức và đẹp mắt đến khó tin của các món bánh trung thu mới lạ bật nhất, với cách chế biến độc đáo hiện đại hoặc bạn thích thú những chiếc lồng đèn sặc sỡ như bươm bướm, chim, lồng đèn kéo quân, cá, mặc đẹp để đón ngày rằm?

Hay đơn giản bạn muốn gửi lời thăm hỏi những lời chúc phúc đến mọi người trong dịp lễ hội trung thu ở mọi nơi như Việt Nam và thế giới. Bạn muốn ôn lại, hồi tưởng với các trò chơi ngây ngô với bạn bè, gia đình và con cái?

Phần mềm “Tet Trung Thu - Cach lam Banh - Nhac Thieu Nhi - Loi Chuc SMS Card Vui” chính là ứng dụng bạn không thể bỏ qua cho chiếc điện thoại di động của mình.

Phần mềm trên điện thoại di động này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin về như:

1) Giới thiệu chung về trung thu
2) Các cách tổ chức trung thu
3) Các loại bánh trung thu phổ biến - Giá các loại bánh và cách làm bánh trung thu rau câu
4) Trà bánh mứt và măm hoa quả ngày tết Trung Thu
5) Sự kiện sắp diễn ra trong dịp tết trung thu này và các nơi tổ chức rước đèn trung thu cho trẻ trên toàn quốc
6) Website dạy cách làm bánh trung thu nhiều kiểu và cập nhật khá thưởng xuyên
7) Ghi lại những công thức làm bánh trung thu, những bài hát hay và những lời chúc tết
8) Các bài hát Trung Thu hay và phổ biến nhất
9) Truyền thuyết và truyện cổ tích chú cuội hằng nga
10) Cách làm lồng đèn trung thu
11) Thơ Trung Thu và các tin nhắn chúc tết Trung Thu, tết thiểu nhi ngày rằm tháng tám
12) Sách dạy nấu ăn các món Tàu
13) Đố vui Trung Thu
14) Phim hoạt hình trung thu


Bên cạnh đó, phần mềm sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ khác bên trong như chơi xếp hình và tìm ô giống nhau với Tấm hình yummy yummy, poster món bánh trung thu tuyệt đỉnh… Nhóm chúng tôi làm phần mềm này để giúp mọi người truy cập những thông tin về trung thu nhanh chóng từ chiếc điện thoại của bạn.

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí. Nếu các bạn thích xin hãy giúp chúng tôi chia sẽ với bạn bè và vote cho chúng tôi.

Lưu ý: một vài chức năng cần kết nối mạng nên các bạn nhớ bật mạng không dây để tận hưởng đầy đủ nhất nhé. Nếu trang chậm tải thì có thể do máy chủ hoặc mạng chậm, các bạn chịu khó chờ một tí nhé. Vì kết nối mạng nên nhiều khi các bạn sẽ mất phí hòa mạng chứ phần mềm không hề tính bất kì phí nào.

*******

You are the one who loves autumn moon festival?

You were excited and enjoy the delicious traditional cakes at home with everyone, fragrant and incredibly beautiful dish of cakes novelty pop, with a unique modern processing or you prefer enjoy the colorful lanterns as butterflies, birds, invading lanterns, fish, dressed to welcome the full moon day?

Or do you simply want to send greetings to all the blessings of autumn festivals everywhere as Vietnam and the world. Do you want to review, to reminisce fondly the game with friends, family and children?

Software "Mooncake Recipes Mid Autumn 月饼" is an application you can not ignore the mobile phone. It’s totally FREE so what are you waiting for. Click the INSTALL button and enjoy your ultimate listen moments!

Relax is the best medicine,

Super Cool App Team