[Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 1 [Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 2 [Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 3 [Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 4 [Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 5 [Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 6 [Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 7 [Fun+] Vua Trò Chơi screenshot 8
Supported Devices
Mobile
Updated
May 17,2019
Size
2.37 MB
Age
Everyone
Release Date
Description
+ YUGI OH – VUA TRÒ CHƠI là một bộ truyện chủ yếu xoay quanh một trò chơi gọi là bài ma thuật , người chơi sẽ sử dụng các lá bài quái vật , ma thuật để gây thiệt hại điểm số cho đối phương , đối thủ nào về 0 điểm sẽ tính là thua cuộc.
Yugi, một cậu học sinh nhút nhát , hiền lành nhưng rất tốt bụng . Một ngày nọ cậu hoàn thành khối hình xếp và phát hiện ra đó không phải là một hình xếp bình thường mà nó là một món bảo vật ngàn năm chứa đựng một linh hồn vô danh. Khác với Yugi , linh hồn đó tính cách mạnh mẽ , quyết đoán và luôn ra tay giúp đỡ Yugi cùng các bạn mỗi khi gặp khó khăn. Mọi người gọi linh hồn đó là Yugi thứ 2 để phân biệt với Yugi “thật”.
- Dưới sự giúp đỡ của Yugi thứ 2 cùng bạn bè , Yugi liên tục thắng ở các giải đấu bài ma thuật. đánh bại vô số các bài thủ trong đó có Kaiba Seto , người mà trở thành đối thủ truyền kiếp của Yugi. Trong suốt bộ truyện , Kaiba chỉ duy nhất một lần thắng được Yugi một lần nhưng chưa bao giờ được đánh giá là một đối thủ yếu kém. Sở hữu bộ 3 quân bài Rồng Trắng Mắt Xanh , Kaiba cũng không ít lần là phao cứu cánh cho nhóm bạn Yugi.
- Câu chuyện dần dẫn tới một diễn biến không ngờ , Yugi cùng các bạn dần phát hiện ra những bí ẩn về các quân bài ma thuật , các món bảo vật ngàn năm .Đặc biệt là dần phát hiện ra thân thế bí ẩn của linh hồn Yugi thứ 2. Vậy linh hồn Yugi thứ 2 là người như thế nào và có liên quan gì tới các món bảo vật ngàn năm ?